Header Ads

Header ADS

Giới Thiệu Công Ty

Giới thiệu chung về Công ty Du lịch Lai Châu Trekking

Giới thiệu chung:

- Tên công ty: Công ty Kinh doanh Lữ hành Lai Châu Trekking
- Trụ sở chính: Thành phố Lai Châu
- Phạm vi công việc:
+ Kinh doanh lữ hành quốc tế và nội địa



Tầm nhìn và nhiệm vụ

Lai Châu Trekking cố gắng là công ty du lịch chuyên cung cấp các tour du lịch cho du khách trong nước và quốc tế với giá ưu đãi nhất, dịch vụ tốt nhất, ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Là một doanh nghiệp mới, chủ yếu phục vụ phân khúc nội địa nên nguồn lực của doanh nghiệp còn hạn chế. Nhưng Lai Châu Trekking sẽ không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Triết lý kinh doanh

Lai Châu Trekking luôn coi trọng tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và môi trường của doanh nghiệp, phát triển sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên cơ sở hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện với môi trường. tự nhiên, phù hợp với khách hàng mục tiêu.

Những giá trị cốt lõi

- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
- Lấy chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong phương hướng và hoạt động kinh doanh của Lai Chau Trekking.
- Tiên phong khơi gợi những cảm hứng và kỳ vọng tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho họ những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ chỉ có thể có tại Lai Chau Trekking.

Phương châm

Với thị trường mục tiêu là sinh viên, công ty có khẩu hiệu “Chúng Tôi Luôn Mang Hạnh Phúc Cho Bạn”. Ý nghĩa của những chuyến đi sẽ nâng cao kỹ năng mềm và kinh nghiệm sống cho các bạn sinh viên. Vì sinh viên là nguồn thu nhập thấp nên chi phí rất quan trọng, để đáp lại sự quan tâm đó công ty sẽ đưa ra mức giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.