Header Ads

Header ADS

Nhà Hàng Mạnh Hùng

 Lời đầu tiên, NHÀ HÀNG MẠNH HÙNG xin kính chào quý khách hàng gần xa. Kính chúc quý khách cùng gia đình luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn và hạnh phúc. Với phương châm: “giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu” vì thế chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.   


Nếu bạn hỏi tôi rằng nơi nào trên đất nước Việt Nam đáng đến nhất, tôi xin chọn Lai Châu. Nếu bạn hỏi Lai Châu có đẹp không? Lai Châu không có cảnh đẹp, chỉ có tranh vẽ! Là mảnh đất nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, Lai Châu cuốn hút lòng người bởi những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ: Thác Tác Tình, Pu Ta Leng - nóc nhà thứ 2 của Đông Dương, hay con đèo Ô Quy Hồ huyền thoại, đồi chè Tân Uyên xanh mướt, cánh đồng Mường Than rực rỡ mùa lúa chín … Lai Châu nổi tiếng nhất với mùa hoa dã quỳ, tuy nhiên, đối với những ai đã từng đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp này, mới biết cái hùng vĩ và vẻ đẹp mê hồn của Lai Châu thống trị cả bốn mùa. Lai Châu đẹp, đẹp say lòng!


Cảnh đẹp Lai Châu được tô điểm bởi những dãy núi đá nhấp nhô, những con đèo quanh co uốn lượn hay bờ vực sâu thăm thẳm ... Có ở nơi đâu thiên nhiên lại kì lạ giống nơi này? Có ở nơi đâu sức sống của con người mãnh liệt như chốn đây. Tôi vụng về trước câu hỏi của chính mình. Còn bạn ? Nếu 1 lần có những thắc mắc. Đôi lần nghe thấy tiếng gọi từ trong tim thì còn ngần ngại gì không xách ba lô và lên đường ?


Bạn là người yêu thích khám phá các món ăn đặc biệt? Bạn đang có một chuyến công tác xa hay một cuộc hành trình tham quan du lịch bên cạnh người thân, đồng nghiệp tại Thành Phố Lai Châu Thân yêu? Cũng có thể bạn là một chủ nhân đang muốn tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức chương trình hội nghị, sinh nhật thật hoành tráng? Hãy đến với NHÀ HÀNG MẠNH HÙNG chúng tôi để lựa chọn cho mình một một địa điểm thích hợp bên cạnh những món ăn đặc sản tinh túy ... Hiếm có thực khách nào đến với NHÀ HÀNG MẠNH HÙNG lại không tìm cho mình một thực đơn vừa ý, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống thư giãn của Quý Khách sau những chuyến đi dài. Là nơi dừng chân tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khởi hành chuyến du ngoạn – khám phá - chinh phục đất trời nơi đây.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.