Header Ads

Header ADS

Nhà Hàng Huy Râu Lai Châu ( Vua Thắng Cố )

 

Nhà hàng Huy Râu Lai Châu

Ánh đèn ấm áp len lỏi vào khung cửa sổ, giữa một buổi tối yên bình tại Nhà Hàng Huy Râu. Bầu không khí ngập tràn sự phấn khích và hạnh phúc khi mọi người đổ về đây để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Không gian nhà hàng

Nhà Hàng Huy Râu đã ra đời từ niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của con người Tây Bắc, với mong muốn mang đến một văn hóa ẩm thực độc đáo và ngon miệng.

Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một không gian thân thiện và ấm cúng, nơi mọi người có thể thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện với nhau.

Ông chủ Huy Râu và khách hàng

Nhà Hàng Huy Râu tự hào về thực đơn đa dạng với những món ăn phong phú từ những thực phẩm sạch từ nông trại, do chính những người dân Lai Châu nuôi trồng tự nhiên để chế biến những món ăn ngon mang đậm bản sắc Tây bắc

Khách hàng có thể cảm nhận độ ngon, tươi, hương vị, tình yêu của con người Tây bắc hòa quyện trong từng món ăn.

Những món ngon tại nhà hàng

Nhà Hàng Huy Râu được thiết kế với sự tinh tế, kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống với chủ đạo là cây trúc, tre, đèn lồng, tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được phục vụ tận tâm hết mình

Những món ngon tại nhà hàng

Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thỏa mãn mọi khẩu vị của khách hàng

Nhà Hàng Huy Râu thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như ngày lễ, sinh nhật, báo hỷ và hội nghị.

Không gian nhà hàng

Nhà Hàng Huy Râu là nơi lý tưởng để bạn và gia đình hoặc bạn bè thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Những món ngon tại nhà hàng

Cảm ơn quý khách đã yêu mến, tin tưởng ủng hộ Nhà Hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong rằng quý khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và sẽ quay lại lần sau để chúng tôi được phục vụ quý khách

Liên hệ đặt bàn: Mr Huy: 0975965988 - Mrs Na: 0986916356


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.