Header Ads

Header ADS

Nhà hàng Huy Râu Tặng Quà Tại xã Pa Ủ - Mường Tè - Lai Châu

 Ngày 9/10, Nhà hàng Huy Râu (thành phố Lai Châu) tặng quà cho bà con Nhân dân xã Pa Ủ (huyện Mường Tè).

Chủ nhà hàng HUY RÂU chao quà cho người nghèo

Được biết, Pa Ủ, huyện Mường Tè là xã biên giới vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào La Hủ tại 11 bản. Đời sống của người dân gặp khó khăn, nhiều học sinh đi học trong tình trạng thiếu thốn về vật chất.

Chủ Nhà hàng Huy Râu, lãnh đạo Đồn Biên phòng Pa Ủ tặng quà cho học sinh Trường Mầm non xã Pa Ủ (huyện Mường Tè).

Để chia sẻ, vơi bớt những khó khăn, vất vả với người dân và học sinh nơi vùng cao biên giới, các anh: Hà Xuân Huy - Chủ Nhà hàng Huy Râu (thành phố Lai Châu) đã trao quà tổng giá trị gần 30 triệu đồng tiền mặt cho Trường Mầm non xã Pa Ủ. gồm có, tặng 1.500 bộ quần áo, chăn, dép và nhiều nhu yếu phẩm khác (nước mắm, mì chính, mì tôm, bánh kẹo...) cho người dân và học sinh Trường Mầm non xã Pa Ủ.

Chủ nhà hàng HUY RÂU và cán bộ biên phòng chao tặng quà cho các em học sinh

Cô giáo Phạm Thị Tuyết - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Pa Ủ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chủ Nhà hàng Huy Râu đã mang đến những món quà vô cùng quý báu dành cho các em học sinh và bà con nơi vùng cao biên giới. Nhà trường mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của các nhà hảo tâm để phụ huynh, học sinh vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, giúp các em có thêm điều kiện để học tập ngày một tốt hơn.

Chủ nhà hàng HUY RÂU và cán bộ biên phòng chao tặng quà cho các em học sinh

Chủ nhà hàng HUY RÂU và cán bộ biên phòng chao tặng quà cho các hộ nghèo





Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.